Ở Bắc Ninh mua khóa cửa vân tay ở đâu tốt, uy tín

Những tệ nạn xã hội như trộm cắp cướp giật ngày càng tinh vi và tàn bạo, việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của mình là việc vô cùng cần thiết. Một trong những cách để bảo vệ ngôi nhà đang được nhiều gia đình áp dụng đó là sử dụng khóa cửa vân tay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu ở Bắc Ninh mua khóa cửa vân tay ở đâu tốt và uy tín hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về khóa cửa vân tay

Khái niệm 

Khóa cửa vân tay là loại khóa thông minh thay cho chìa khóa để mở cửa để vào nhà. Khóa vân tay là một phần của một ngôi nhà hiện đại và thông minh, giúp cho gia chủ có thể an tâm khi rời khỏi nhà , không phải lo lắng bỏ quên hay làm rơi chìa khóa không thể mở cửa.

Khóa cửa vân tay hiện đại

Cấu tạo

Khóa cửa vân tay có hai bộ phận chính. Đầu tiên là một bộ khóa cửa thông minh bao gồm các bộ phận cơ bản như chốt giữ cửa, tay cầm, ổ khóa… Bộ phận thứ hai là một bộ vi xử lý để ghi lại và xác nhận các tính năng thông minh như vân tay, thẻ từ, mã số đúng thì mới mở được cửa, một số thiết bị điện tử có chức năng đọc và xác nhận thẻ , vân tay hay mã số khi dùng thao tác để mở cửa.

Độ an toàn 

Khóa cửa vân tay sử dụng vân tay giống như một chiếc chìa khóa thông minh để mở cửa trong đó các thiết bị đọc và xác nhận dấu vân tay cũng như bộ phận xử lý bên trong các bo mạch , xử lý và xác nhận dấu vân tay của người sử dụng có dấu vân tay hợp lệ bạn mới có thể vào nhà. 

Khóa cửa vân tay đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Việc sử dụng dấu vân tay thì sẽ không trùng nhau nên rất khó có thể sao chép và làm giả được. Ngoài ra khóa cửa vân tay còn có một số chức năng khác như lưu trữ thời điểm mở cửa , lịch sử người dùng, báo động khi có người cạy phá…

Một số lợi ích khác 

Khóa vân tay ngoài việc bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp phần nội thất ngôi nhà cũng trở nên khác biệt hơn so với những ngôi nhà khác nhờ thiết kế trang trọng, tinh tế và hiện đại. Khóa cửa vân tay được lắp đặt hài hòa , dễ nhìn và đơn giản sẽ khiến bạn hài lòng.

Sử dụng khóa cửa vân tay sẽ không gây ồn làm phiền đến giấc ngủ của hàng xóm mỗi khi mở khóa. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này vì khóa cửa vân tay thông minh hoạt động không gây tiếng động và cực kì êm ái.

Ở Bắc Ninh mua khóa cửa vân tay ở đâu tốt, uy tín 

Ở Bắc Ninh mua khóa cửa vân tay ở đâu tốt, uy tín 


Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh
khóa cửa vân tay, nếu như bạn ở Bắc Ninh thì đừng ngần ngại trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại khóa cửa vân tay Anylock. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sử dụng những sản phẩm khóa cửa vân tay chính hãng 100% cùng mức giá ưu đãi.

Bạn có thể liên lạc với Anylock qua: 0988 043 444 hoặc ghé thăm cửa hàng showroom của Anylock để được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng nhất.

Như vậy, khóa cửa vân tay với thiết kế hiện đại, an toàn và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm khóa cửa vân tay ở Bắc Ninh bạn có thể tham khảo tại Anylock. Đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi ngay cho Anylock để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất nhé!

Trả lời