Lợi ích khi lắp khóa cửa thông minh có thể bạn chưa biết

Cuộc sống ngày càng hiện đại, sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ càng phổ biến hơn và chúng cũng khẳng định được các tiện ích lợn mà chúng mang lại. Bạn đã nắm bắt được các lợi ích khi lắp khóa cửa thông minh hay chưa ? Bài viết này sẽ giúp bạn biết được các ưu điểm nổi bật của sản phẩm công nghệ này nhé.

Những lợi ích khi lắp khóa cửa thông minh 

Khóa cửa thông minh tăng tính bảo mật và an ninh

Nếu như trước đây, các loại khóa bằng tay thông thường được đánh giá là có khả năng an toàn cao, thế nhưng hiện tại, chúng có thể bị tháo, mở và cắt dễ dàng bởi những tay trộm chuyên nghiệp. 

Bởi vậy, những mẫu khóa cửa thông minh ngay từ khi được sản xuất đã được đánh giá là có khả năng bảo mật và an toàn cao. Với các tính năng mở khóa bằng vân tay, mật mã hay thẻ từ, khóa cửa thông minh sẽ giới hạn được lượng người sử dụng chúng.

Việc làm giả, làm nhái khóa thông minh là điều không thể. Bạn cũng không cần lo lắng bị sao chụp chìa khóa khi cho người khác mượn chìa khóa nhà. Để mở khóa cửa thông minh cần có vân tay xác thực hoặc mật mã chính xác của chủ nhà hoặc những thành viên trong gia đình.

Khóa cửa thông minh giúp tăng tính bảo mật cho ngôi nhà bạn 

Khóa cửa thông minh cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Đã bao lần bạn loay hoay và trễ nải công việc vì quên chìa khóa nhà, hay rơi mất chìa khóa? Khi sử dụng khóa cửa thông minh, bạn sẽ không cần lo ngại về vấn đề này bởi khóa được gắn liền trên cửa nhà và bạn chỉ cần có vân tay và mật mã là có thể mở khóa dễ dàng. Ngoài ra một số mẫu khóa từ thông minh còn được kết nối với điện thoại để bạn có thể mở khóa cửa từ xa.

Nếu như khi sử dụng chìa khóa thường, bạn cần phân chia cho mỗi thành viên 1 chùm chìa khóa riêng lẻ thì khi dùng khóa thông minh, sản phẩm này có khả năng lưu vân tay của nhiều thành viên một lúc. Bên cạnh đó, một số loại khóa cửa thông minh còn được tích hợp chức năng cảnh báo, báo động khi có người lạ đột nhập hoặc tự động khóa khi bạn trót quên khóa cửa.

Khóa cửa thông minh tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian 

Khóa cửa thông minh đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao

Trang bị một chiếc khóa cửa hiện đại, đời mới sẽ giúp nâng tầm không gian sống của bạn, giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn, nâng cấp hơn. Nhờ vậy, gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với không gian sống của mình.

Với những lợi ích khi lắp khóa cửa thông minh như trên, bạn đã quyết định sắm ngay một chiếc khóa cửa thông minh cho ngôi nhà của mình hay chưa?

Trả lời